സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച്

By

ഒരു സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് ആക്രമണാത്മക ഡൌൺ വൃക്ഷം സമയത്ത് എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് ഫലങ്ങൾ രൂപംകൊടുത്ത പ്രകടനം ബൈക്കുകൾ ഉപയോഗിച്ച ക്ലച്ച് ഒരു പ്രത്യേക ടൈപ്.

ന്റെ ഒരു റൈഡർ വേഗതയിൽ ഒരു കോണിൽ സമീപിക്കുകയും ഒരു സാഹചര്യം വിപ്ളവകാരി പറഞ്ഞു. റൈഡർ, ക്രമേണ കുറച്ചു വേണ്ടി അതിക്രമം downshifts. തത്ഫലമായി, എൻജിൻ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു നാടകീയമായി revs. എഞ്ചിൻ revs ഈ പെട്ടെന്ന് മാറ്റം സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല. വ്യത്യാസം ബൈക്ക് ന്റെ റിയർ വീൽ ന്റെ അധികമുള്ള ആക്കം ഉയർന്നു നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഈ അമിത ആക്കം പവർട്രെയിൻ ആഗിരണം. വേഷങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വിപരീത ചെയ്യുന്നു. ബൈക്കിന്റെ റിയർ വീൽ എഞ്ചിൻ വേഗത്തിൽ റോഡ് സ്പീഡ് പൊരുത്തപ്പെടുന്ന അതിവേഗം എഞ്ചിൻ തെളിച്ചുകൊണ്ട് ശ്രമിക്കുന്നു. തത്ഫലമായി, പിസ്റ്റൺ ദ്രുതഗതിയിൽ അനോനം നിർബന്ധിച്ച് ഒപ്പം ക്യമാറകളും തുറന്ന് ദ്രുതഗതിയിൽ ക്ലോസ് നിർബന്ധിതരാകുന്നു. ഈ പവർട്രെയിൻ ന് അനാവശ്യ സേനയുടെ ധാരാളം ഇടുന്നു. ഈ ബാക്ക് ടോർക്കും അറിയപ്പെടുന്നു. അത് തിരിച്ചു ടോർക്ക് കൈമാറ്റം കാരണം ലോക്ക് അത് പയ്യന് വരുന്നു പോലെ ഇതോടെയാണ് റിയർ വീൽ ശബ്ദം squeal പുറത്തുവരും.

സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച്

ഒരു സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് ഈ സാഹചര്യം ഒഴിവാക്കുന്നതിനായി ശ്രമിക്കുന്നു. ഒരു സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് ക്ലച്ച് ഒരു ദിശയിൽ FreeWheel അനുവദിക്കുന്ന ഒരു ഉപകരണമാണ്. ഒരു സൈക്കിൾ കയറിയിരിക്കുന്ന സങ്കൽപ്പിക്കുക. നിങ്ങൾ pedaling നിർത്താൻ, നിങ്ങൾ sprocket നിന്ന് ഒരു whirring കേൾക്കേണ്ടിവരും. ഈ സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് മോട്ടോർ വേണ്ടി എന്തു ലക്ഷ്യമിടുന്നത് അതുതന്നെയാണ്. ഇപ്പോൾ ഇതേ സാഹചര്യം പരിഗണിക്കുക. നിങ്ങൾ ഒരു കോണിൽ വേഗതയും എടുത്തു പോവുകയാണ് നിങ്ങൾ അതിക്രമം downshift. റിയർ വീൽ വൈദ്യുതി ട്രെയിൻ പുറന്തള്ളാനും ശ്രമിക്കുന്നു. സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് മൂലം ഭാഗികമായി ക്ലച്ച് disengages. ഇങ്ങനെ, ഗിയർ എൻജിൻ പാളിച്ച നാശനഷ്ടങ്ങൾ നിന്നും ഒഴിച്ചു ചെയ്യുന്നു.

സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് മറ്റൊരു ഉപയോഗം ട്രാൻസ്മിഷൻ ലോക്ക് അല്ലെങ്കിൽ എൻജിൻ പിടുത്തം സാഹചര്യത്തിൽ, റിയർ വീൽ സമയങ്ങളിൽ തറ കഴിയാത്ത, ഒഫീസറെയും തടയുകയും എന്നതാണ്.