ഹോണ്ട ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ

By

ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ ഉയർത്തുന്നു ആശ്വാസവും കളിയായ പ്രകടനം ഓട്ടോമാറ്റിക് സുഖ, ഒരു മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷൻ അതേ സവാരി സുഖാനുഭവം വിടുവിപ്പാൻ യാന്ത്രിക ക്ലച്ച് നിയന്ത്രണവും ഗിയർഷിഫ്റ്റ് പ്രക്രിയ പ്രദാനം ഒരു സാങ്കേതികവിദ്യയാണ്. ഈ ടെക്ക് ആദ്യം അവരുടെ VFR1200 ഠ സ്പോർട്സ് അങ്ങിങ്ങായി ബൈക്ക് ഹോണ്ട മോട്ടോർസൈക്കിളുകൾ പരിചയപ്പെടുത്തി.

സിസ്റ്റം 2nd, 4th, -6 Gears രണ്ട് തുടക്കത്തിലും 1st വേണ്ടി പിറകെ-ഒന്നു, 3rd, 5 വേം, മറ്റ് ഉപയോഗിക്കുന്നു. ക്ലച്ച് ഇലക്ട്രോണിക് തടസ്സമില്ലാത്ത പിന്തിരിഞ്ഞു കൈവരിക്കാൻ നിയന്ത്രിക്കുന്നത്. ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ കൂടെ നാം കളിയായ സവാരി സമയത്ത്, വൈദ്യതിവൽകരിച്ചിടുണ്ട് എല്ലാകാലത്തും ഡെലിവറി മാത്രം ത്രോട്ടിൽ നുറുക്കി വസ്തുക്കള് കൊണ്ട് ത്വരണം മൈനസ് നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള കഴിവ്, റിയർ വീൽ എഞ്ചിൻ ഉൽപാദനം മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷൻ നേരിട്ടുള്ള ട്രാൻസ്മിഷൻ വിജയകരമായി കൂട്ടിച്ചേർക്കാം ചെയ്യുക .

ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ നബി ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ രണ്ട് പ്രധാന ഓപ്പറേറ്റിങ് മോഡുകൾ സൗകര്യവുമുണ്ട് മൂന്ന് ഓപ്പറേറ്റിങ് മോഡുകൾ: Mode, യാന്ത്രികമായി Gears മാറ്റങ്ങളും; റൈഡർ പാരയും അഡ്വ ഉപയോഗിച്ച് സ്വയം Gears മാറ്റം അനുവദിക്കുന്ന, MT മോഡ്,.