യമഹ FZ-ഫൈ ബ്ലൂ കോർ ടെക്നോളജി

By

'നീല കോർ' ടെക്നോളജി യമഹയുടെ പുതിയ തലമുറ എൻജിൻ വികസന അനുയോജ്യം. ഇത് ഇന്ധന സമ്പദ് ത്യജിക്കാതെ നല്ല പ്രകടനം വിടുവിപ്പാൻ ലക്ഷ്യം.

ബ്ലൂ കോർ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ ആനുകൂല്യങ്ങൾ നേടാവുന്നതാണ്

· Www.tekerala.org എന്ന ജ്വലനം

വൈദ്യുതി നഷ്ടം · കുറയ്ക്കാൻ

ഇന്ധന വിതരണത്തിലും · നിയന്ത്രണ

· ഇഗ്നിഷൻ ടൈമിങ് നിയന്ത്രണവും

ഹൈക്കോടതി, അന്തരീക്ഷത്തില് CO2 nox ഉദ്വമനം എല്ലാ കുറച്ചിട്ടുണ്ട് അതേസമയം പറഞ്ഞ പ്രക്രിയകളുടെ അന്തിമഫലം കൂടുതൽ അധികാരം, മെച്ചപ്പെട്ട ആക്സിലറേഷൻ മെച്ചപ്പെട്ട ഇന്ധനക്ഷമതയും ഉൾപ്പെടുന്നു. യമഹയുടെ ബൈക്കുകൾ അതിന്റെ FZ V2 ആൻഡ് Fazer V2 പരമ്പരയിലെ ആദ്യമായി ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ നടപ്പിലാക്കി. രണ്ടും ബൈക്കുകളും അതുപോലെ ഇന്ധന ഇൻജക്ഷൻ സാങ്കേതിക അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

2015 യമഹ FZ-ഫൈ ബ്ലൂ കോർ ടെക് 1

FZ ന്റെ എൻജിൻ പ്രകടനം ത്യജിക്കാതെ മെച്ചപ്പെട്ട ഇന്ധന-കാര്യക്ഷമത വിടുവിപ്പാൻ മാറ്റേണ്ടിവന്നു ഉണ്ടായിരുന്നു. സ്ട്രോക്ക് ദൈർഘ്യം ഇതേ പാർത്തു ഈ സിലിണ്ടർ വ്യാസമുള്ള (പ്രസവിച്ചു) കുറയ്ക്കാൻ കാരണമായി. മുൻ തലമുറ FZ അപേക്ഷിച്ച് ഇതോടെയാണ് FZ v2 അധികാരത്തിൽ നേരിയ കുറവ് അനുഭവപ്പെട്ടു. ഇത് നിരാശരാക്കി തോന്നുന്നു അതേസമയം, യമഹ ഏകദേശം 1.5 കിലോഗ്രാം എൻജിൻ മൊത്തത്തിലുള്ള ഭാരം കുറക്കാൻ വിജയകരമായിരുന്നു. വടി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന crankshaft, ആളാവാന് തൂക്കം കുറയ്ക്കാൻ കാരണമായി ലൈറ്റർ ചെയ്തു. ചലിക്കുന്ന ഭാഗങ്ങൾ ലഘുവാകുന്നു പോലെ, എൻജിൻ ശക്തിയുടെ കുറവ് ഈ ഭാഗങ്ങളിൽ ചലിച്ചു ൽ ക്ഷയിച്ചിരിക്കുന്നു. പെട്ട ചെറിയ വലിപ്പം കൂടാതെ ഘർഷണം നഷ്ടം കുറയ്ക്കുന്നു. ജ്വലനം ആകൃതി സത്സ്വഭാവവും ജ്വലനം നേടിയെടുക്കാൻ മാറ്റം. ഉപഭോഗം ആൻഡ് എക്സോസ്റ്റ് ഉയരശോഷണം കാര്യക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് പരിഷ്കരിച്ച FZ v2 ഒരു പുതിയ എക്സോസ്റ്റ് സിസ്റ്റം ലഭിക്കുന്നത് ചെയ്യുന്നു.

2015 യമഹ FZ-ഫൈ ബ്ലൂ കോർ ടെക് 2

FZ v2 ന്റെ എൻജിൻ എല്ലാ ഈ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ മെച്ചപ്പെട്ട ത്വരിതപ്പെടുത്തുന്നു മൈലേജ് ഒരു അവകാശപ്പെട്ടു 14% മെച്ചപ്പെടുത്തൽ ഉണ്ടെന്ന് ബൈക്കിൽ കാരണമായി. യമഹയുടെ CO2 ഉദ്വമന 29% ഇടിഞ്ഞു, അവ nox വികിരണങ്ങളെപ്പോലെ 20% കുറഞ്ഞു എന്ന് ഇയാൾ പറഞ്ഞു.

ബ്ലൂ കോർ ടെക്നോളജി കൂടാതെ carburetted എന്നു യമഹ ബൈക്ക്, സ്കൂട്ടർ കരാറിലെത്തിയിരുന്നു. ഈ തത്ത്വചിന്ത ഉപയോഗിച്ച്, യമഹ ഇപ്പോഴത്തെ ആഗോള അവസ്ഥയിൽ കൂടെ രാഗം വലത്തോട്ടും ദിശയിൽ നേതൃത്വം എന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് വ്യക്തമാക്കി തോന്നുന്നു.