2016 റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ - ഒരു തിരനോട്ടം

കൊണ്ട്

റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഔദ്യോഗികമായി ഹിമാലയൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു, അതിന്റെ വികസന സമയത്ത് വെടിയേറ്റ് ചിത്രങ്ങളും വീഡിയോകളും ഒരു കൊന്നു പുറത്തിറക്കി. ബൈക്ക് അതുവരെ 2 ND ഫെബ്രുവരി 2016 ന് വെളിപ്പെടും, ഇവിടെ നിങ്ങൾ അത് പ്രതീക്ഷിക്കാനാകും എന്താണ്.

അതുകൊണ്ട്, ഈ പുതിയ ഹിമാലയൻ കുറിച്ച് കാണികൾക്ക് ആണ്?

അങ്ങനെ തന്നെ ഇന്ത്യൻ മോട്ടോർസൈക്ലിംഗ് ചരിത്രത്തിലെ തന്നെ ഒരു നാഴികക്കല്ലായി കണക്കാക്കും കഴിയും അതു ഒരു പ്രധാന സൈക്കിൾ, റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ ആണ്. ഇത് പല തുറകളിലും ഒരു ആദ്യ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. ഇത് ഒരു ഇന്ത്യൻ നിർമ്മാതാവ് ആദ്യ ഉദ്ദേശ്യം-നിർമ്മിച്ച എൻഡ്യൂറോ സൈക്കിൾ ആണ്. ഇത് റോയൽ എൻഫീൽഡ് എല്ലാ-പുതിയ 410cc എഞ്ചിൻ പണിയെടുക്കുന്ന ആദ്യം സൈക്കിൾ, അത് അവർ റോഡ് സൈക്കിളുകൾ നിന്ന് പച്ചയായ എന്ന് പറയാം.

2016 റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ പ്രിവ്യൂ - 1

എന്താണ് ഒരു 'എൻഡ്യൂറോ' സൈക്കിൾ ആദ്യം അർഥം?

ലളിതമായി പറഞ്ഞാൽ, ഒരു എൻഡ്യൂറോ മോട്ടോർ സൈക്കിൾ ഒരു മോട്ടോക്രോസ്സ് ബൈക്ക് ഒരു Tourer തമ്മിലുള്ള മിശ്രിതമാണ്. രണ്ടു-അവള് ലോകത്തിന്റെ എസ്യുവി അവരെ ചിന്തിക്കൂ. ഇത് പരിഗണിക്കാതെ അവർ അഭിമുഖീകരിച്ചേക്കാവുന്ന ഭൂപ്രകൃതിയുടെ രാജ്യത്ത് നീളവും വീതിയും പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്തവർക്കാകുന്നു റൈഡേഴ്സിന് ബൈക്ക് ആണ്. ഹിമാലയൻ ഓൺ റോഡ് ഉപയോഗക്ഷമത ത്യജിക്കാതെ തന്നെ അനായാസം കാടും ഭൂപ്രദേശ കൈകാര്യം ഉദ്ദേശ്യം-engineered മാറ്റി. അതു ഉണ്ട് ഉയർന്ന ഗ്രൌണ്ട് ക്ലിയറൻസ്, beefier സസ്പെൻഷൻ ലഭിച്ചത്, സംസാരിച്ചു ചക്രങ്ങൾ, ചുരുങ്ങിയ ശരീരം പാനലുകൾ, എല്ലാ പരുക്കൻ terrains മേൽ കയറിയിരിക്കുന്ന സ്കൂൽ സഹിക്കാൻ. ഒരു നിമിഷം, നിങ്ങൾ ദേശീയപാതയിൽ ഹൃദ്യമായി സഹിതം puttering കഴിയും, അടുത്തതായി, ഒരു പാവാത്ത Trail നിങ്ങളുടെ റിയർ വീൽ ഓടുകയാണെന്ന് കഴിയും.

2016 റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ പ്രിവ്യൂ - 2

ഞാൻ നഗ്നനായി ബൈക്കുകൾ കണ്ട, എന്നാൽ ഈ അതെല്ലാം മറ്റൊരു തലത്തിൽ ആണ്

ഈ ലഭിക്കും പോലെ minimalistic ആണ്. ഹിമാലയൻ ഡിസൈൻ അവകാശപ്പെട്ടതാണ് ഉപഭോഗസംസ്ക്കാരമാണ് ആണ്; ഒരു സ്വര പങ്കു വഹിക്കുന്നതായി ബൈക്കിൽ ഒരൊറ്റ പാനൽ ഇല്ല. ആ അത്രയേയുള്ളൂ, വെറും ടാങ്ക്, സീറ്റുകൾ, ചേസിസ്, ഉം ആണ്. താങ്കൾക്ക് ഓപ്ഷണൽ ഹാർഡ് ലഗേജ് panniers സൈഡ്-മൌണ്ട് ജെറി ക്യാനുകളിൽ .ലെവല് കൂടുതൽ സദ്ദേശമായ നോക്കി കഴിയും. വ്യക്തമായും, ഈ നാട്യക്കാർ അല്ല, ഹാർഡ്കോർ ടൂറിംഗ് വർക്ക്ഷോപ്പ് ബൈക്ക് ആണ്.

2016 റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ പ്രിവ്യൂ - 3

ഇത് അവകാശം, പുതിയ എഞ്ചിൻ കൊണ്ട് വരുന്നു?

അതെ, ഹിമാലയൻ എല്ലാ-പുതിയ 410cc എണ്ണ-തണുത്തു സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ എൻജിൻ നൽകുന്ന ചെയ്യും. ചുറ്റും 25 ബിഎച്ച്പി വരുത്തുവാൻ പറയപ്പെടുന്നു. ഇത് വളരെ തോന്നിക്കുന്ന, എന്നാൽ ഒരു നീണ്ട-സ്ട്രോക്ക് മോട്ടോർ ഒരാളായി, അത് ഒരു ഉയർന്ന ടോർക്ക് ഔട്ട്പുട്ട് ഉപയോഗിച്ച് ആ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകും. എൻജിൻ ഹിമാലയൻ ന്റെ സാഹസിക ടൂറിംഗ് ഉദ്ദേശത്തോടെ തന്ന എല്ലാ സവാരി സാഹചര്യങ്ങളിൽ വിശ്വാസ്യതയും കാര്യക്ഷമതയും കേന്ദ്രീകരിച്ചും കൂടെ എൻജിനീയറിങ്ങ് ചെയ്തു.

2016 റോയൽ എൻഫീൽഡ് ഹിമാലയൻ പ്രിവ്യൂ - 4

അതു പരുക്കൻ സ്റ്റഫ് കൈകാര്യം എങ്ങനെ പതിവാക്കി ചെയ്യും?

Jaichandran Jayapalan
വാർത്താക്കുറിപ്പ്

ബൈക്കുകൾ സ്നേഹിപ്പിൻ? നമ്മുടെ ശൈലി അങ്ങിനെ? ഞങ്ങളുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പ് സബ്സ്ക്രൈബ് രണ്ടു ഇരുചക്ര ലോകത്ത് നിന്നും അപ്ഡേറ്റുകൾ നിങ്ങളുടെ ഇൻബോക്സിൽ നേരെ ഏല്പിച്ചു!