ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - ChooseMyBike.in റിവ്യൂ

By

പ്രീമിയം 150cc ബൈക്കുകൾ എല്ലാ വ്യാപാരങ്ങളും മാസ്റ്റർ കണക്കാക്കും കഴിയും. അവർ ഹൈവേ വേഗതയിൽ കലമുടച്ചു വേണ്ടി ഭദ്രതയും ഒരു നിത്യേന ഉപയോഗിക്കുവാൻ മതിയായ വെളിച്ചം, ന്യൂറൽ ശക്തമായ ആകുന്നു, ബൂട്ട് പ്രെറ്റി കാര്യക്ഷമമാണ്. ഈ പ്രത്യേകിച്ചും ഇളയ തലമുറയോടു, ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പ്രശസ്തമായ നിയോജകമണ്ഡലങ്ങളിലും ഒന്നാണ്.

ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് ആൻഡ് ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 പ്രീമിയം 150cc തടയൽ ന് ഏറ്റവും പുതിയ കുട്ടികളുടെ രണ്ടു ആകുന്നു. നാം ഗുണങ്ങൾ ഭാവി സെഗ്മെന്റ് നേതാവ് എന്നു ഉണ്ട് ഏതാണെന്ന് കണ്ടെത്താൻ നമ്മുടെ ടെസ്റ്റിംഗ് പതിവ് മുഖേന അവരെ വെച്ചു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - ആമുഖം

ഡിസൈൻ

ഞങ്ങൾ ഇവിടെ ബൈക്കുകൾ അവരുടെ സ്വന്തം വ്യതിരിക്തമായ വഴികളിൽ വളരെ സ്റ്റൈലിഷായുള്ള. ഇതേസാങ്കേതികത 160 അതിന്റെ തന്ത്രപൂർവം, സമകാലിക ചരടും ക്ലാസ് ഒരു എയർ നൽകുന്നു അതേസമയം, Xtreme സ്പോർട്സ് Pyro ഓറഞ്ച് ഈ ഊർജ്ജസ്വലരായ നിഴലിൽ കൂടുതൽ അങ്ങനെ, മൂർച്ചയുള്ള ആൻഡ് ലഭ്യമാക്കുന്നതിൽ തെരയുന്നു. -യുടെ ഡിസൈൻ പോകുന്നു, ഹോണ്ട, ഹീറോ ഇരുവരുടെയും പ്രീമിയം ബില്ലിങ്ങ് ജീവിക്കും, ഒപ്പം attractively വിവിധ ആകുന്നു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - സ്റൈൽ

ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്

ബിൽഡ് ഗുണനിലവാരം സംബന്ധിച്ച്, ഇതേസാങ്കേതികത അത് ഇറക്കി കൈമാറ്റം വിജയങ്ങൾ. എല്ലാ പാനലുകൾ നന്നായി വണ്ണം തോന്നിക്കുകയും, ബൈക്ക് തികച്ചും ആരോഗ്യമുള്ള തോന്നിത്തുടങ്ങി. ഒന്ന് വല്ലാത്ത പോയിന്റ് ആയാലും ഇത്തരത്തിലുള്ള ഒരു പ്രീമിയം ബൈക്ക് സ്ഥലത്തുനിന്നു നോക്കുന്നു ഏത്, സ്വിച്ച് ഗിയർ ആണ്.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - ക്വാളിറ്റി 1 ബിൽഡ്

Xtreme സ്പോര്ട്സ് മൊത്തത്തിലുള്ള ബിൽഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള നല്ല സമയത്ത്, ഇത്തരം സൈഡ് പാനലുകൾ fitment നിലയിൽ ഹീറോ മെച്ചപ്പെടുകയും കഴിയുമായിരുന്നു കുറച്ച് പ്രദേശങ്ങൾ, ഇപ്പോഴും ഉണ്ട്.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - ക്വാളിറ്റി 2 ബിൽഡ്

എർഗണോമിക്സ്

ഇതേസാങ്കേതികത 160 റൈഡറും pillion വലിയ എർഗണോമിക്സ് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഒരു വിശാലമായ സീറ്റ്, രണ്ടും പ്രദാനം. ഹാൻഡിൽബാർ വീതിയുള്ള കാൽ നിയന്ത്രണങ്ങളും നടുക്ക് സജ്ജമാക്കിയിരിക്കുന്നുവെങ്കിലും. ഇത് ഈ ബൈക്കിൽ നീണ്ട യാത്രാമാർഗ്ഗങ്ങൾക്ക് പോലും ഓൺ ബോർഡ് രണ്ടു കൂടെ ഒരു cinch ആണ് തിങ്ങുന്ന വളരെ സുഖപ്രദമായ സവാരി തലകുനിച്ച്, തന്നെ നൽകുന്നു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - എർഗണോമിക്സ് 1

മറുവശത്ത് Xtreme സ്പോർട്സ് പിളർപ്പ് സീറ്റുകൾ, ക്ലിപ്പ്-ന് ചെറുതായി പുൻ സജ്ജമാക്കിയിട്ടുള്ള handlebars ആൻഡ് കാൽ കുറ്റി കൂടെ ഒരു കളിയായ സവാരി പോലെ നല്ലതാണ് ഉണ്ട്. ഈ തലകുനിച്ച് ഹോണ്ട പോലെ സുഖപ്രദമായ എങ്കിലും, വ്യക്തമായെങ്കിൽ ആകുന്നു. Pillion സൗകര്യങ്ങൾ ഗണ്യമായൊരു റിയർ സീറ്റ് നന്നായി-സ്ഥാനങ്ങളിലാണ് കാൽ കുറ്റി കൂടെ പ്രെറ്റി നന്മ.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - എർഗണോമിക്സ് 2

പ്രകടനം

ഹേപ്രകടനം ഫ്രണ്ട് വ, രണ്ടും ബൈക്കുകൾ വളരെ അടുത്തുനിന്ന് പൊരുത്തപ്പെടുന്നു. Xtreme സ്പോർട്സ് ശക്തമാണ് അതേസമയം, ഇതേസാങ്കേതികത 160 കൂടുതൽ തിരിയല്ശക്തി, മുമ്പിലത്തേതിനെക്കാൾ ഒരു നല്ല 11 കിലോ ഭാരം കുറഞ്ഞ ആണ്. ഇത് ഒരു പോലും തോതിലുള്ള ലേക്കായി അവരെ ഇരുവരും കൊണ്ടുവരുന്നു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - പ്രകടനം 1

ഇതേസാങ്കേതികത 160 അതു ശ്വാസം പുറത്തേക്ക് തോന്നുമ്പോൾ, ഉയർന്ന revs വരുവോളം ശക്തമായ ത്വരണം അർപ്പിച്ചു വളരെ ഊർജ്ജമേറിയ ചെന്നുകണ്ടു ലഭിക്കാൻ sprightly തോന്നിത്തുടങ്ങി. Xtreme സ്പോർട്സ് അടിയന്തിരത ഒരു ബോധം കൊണ്ട് ഇനിയൊട്ട്, വളരെ അതിവേഗം. ഇത്, അനായാസമായി പുരോഗതി വേഗത ആരംഭിക്കുന്നു ഏത് പോസ്റ്റ് 90 കിലോമീറ്റർ എത്തുന്നത്.

എഞ്ചിൻ ഉന്നമനത്തിനും കാര്യത്തിൽ ഹോണ്ടയുടെ എൻജിൻ സമാനതകളില്ലാത്ത ആണ്. അതു മറ്റു ഒരു വെണ്ണപോലുള്ള-മിനുസമുള്ള അനുഭവം ഉണ്ട്, കുറഞ്ഞ വേഗതയിൽ, അതു ഏകദേശം ഫ്രീക്വൻസികളിലുള്ള ആണ്. ഹീറോയുടെ എൻജിൻ ഒത്തുനോക്കിയാൽ ചെറുതായി കാഹളധ്വനി നാടൻ തോന്നിത്തുടങ്ങി. ഗിയർ ഷിഫ്റ്റ് ഗുണമേന്മയുള്ള ഹീറോ മെച്ചപ്പെട്ട ആയിരുന്നു; ഇതേസാങ്കേതികത ന് വീശുന്ന Gears സമയങ്ങളിൽ clunky തോന്നി.

കൈകാര്യം & റൈഡ് ക്വാളിറ്റി

ഡൈനമിക്കായി, ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160, ഹീറോ Xtreme കായിക ഇരു ഒരു പോലും keel ആകുന്നു. സമഗ്രമായി ട്രാഫിക് കയറിയിരിക്കുന്ന ചെയ്യുമ്പോൾ ഇതേസാങ്കേതികത ഭദ്രതയും ആൻഡ് എനോട് ആണ്. കമ്യൂട്ടർ-ശൈലി എർഗണോമിക്സ് കൃത്യമായി ആത്മവിശ്വാസം പ്രചോദനം ലഭ്യമല്ലെങ്കിലും വേഗതയിൽ cornering അത് ഏറ്റവും സ്ഥിരതയുള്ള തോന്നിത്തുടങ്ങി. റൈഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള ഒരു സമ്മിശ്ര ബാഗ് ആണ്. സസ്പെൻഷൻ ചെറിയ റോഡ് അപൂർണതകൾ ആഗിരണം പന്തെറിയുമായിരുന്നു അതേസമയം, വലിയ അത് അപായം പിടിക്കുന്നു പ്രവണത.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - 1 കൈകാര്യം

പോലും അതിന്റെ എല്ലാ കായിക pretentions കൂടെ Xtreme സ്പോർട്സ് ഡൈനമിക്കായി ഉളവാക്കുവാനും ഇല്ല. അത് നഗരം ട്രാഫിക് മുഖേന ഗംഭീരമായി maneuverable ആണെങ്കിലും cornering വരുമ്പോൾ, ബൈക്ക് സമതുലിതമായ ചെയ്യാന് തോന്നുന്നു. റൈഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള ആയാലും പ്രെറ്റി നന്മ. റിയർ ഫ്രണ്ട് ന് ടെലിസ്കോപിക് മുപ്പല്ലി ആൻഡ് ഇരട്ട ഗ്യാസ്-ചാർജ്ജ് വിലവർധന മുഖേന സുഖപ്രദമായ സവാരി ഉറപ്പാക്കുന്നു ഫലപ്രദമായി ബമ്പുകളും ഉറഞ്ഞ് അപ്പ് മുക്കിവയ്ക്കുക.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - 2 കൈകാര്യം

ബ്രേക്കിംഗ്

ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ചു ബൈക്കുകൾ ഇരു റിയർ ഫ്രണ്ട് ഒരു ഡിസ്ക് ബ്രേക്ക്, ഒരു ഡ്രം ബ്രേക്ക് ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തു സമയത്ത്, മുകളിൽ വന്ന സി.ബി. ഇതേസാങ്കേതികത 160 ആയിരുന്നു. അതിന്റെ ബ്രേക്കുകൾ നല്ല ഫീഡ്ബാക്ക് സഹിതം ഉറപ്പും നിയന്ത്രണത്തിലുള്ള deceleration അർപ്പിച്ചു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - 1 വിപണയിലിറക്കിയ

Xtreme സ്പോർട്സ് 'ബ്രേക്ക് നല്ലതല്ലെന്ന് ആയിരുന്നു. ഫ്രണ്ട് മാന്യമായ .സാധനം ശക്തി നൽകിയ ആ, റിയർ ദുർബലമായ, മരം തോന്നി. നാം ഓപ്ഷണൽ റിയർ ഡിസ്ക് ബ്രേക്ക് ആയുധം സ്റ്റാൻഡേർഡ് Xtreme പെട്ടുഴലുന്ന, മാത്രമല്ല അത് വളരെ നല്ലത് തോന്നുന്ന ഉറപ്പിച്ചുപറയാൻ കഴിയും. നാം ഒരേ Xtreme സ്പോർട്സ് നല്ല നിർത്തുകയോ അനുമാനിക്കുന്നു.

ഹോണ്ട സിബി ഇതേസാങ്കേതികത 160 Vs ഹീറോ Xtreme സ്പോർട്സ് - 2 വിപണയിലിറക്കിയ

ഫീച്ചറുകൾ

സി.ബി. ഇതേസാങ്കേതികത 160 ഒരു വിലങ്ങുതടിയായി പൂർണ്ണമായി-ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് cluste കൊണ്ട് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു വരുന്നു

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ Air Cooled, 4 Stroke
ശക്തി 14.5 bhp @ 8000 rpm
ടോ 14.6 Nm @ 6000 rpm
Chassis ഇനം Diamond
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:240mm Disc
റിയർ:130mm Drum
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:Telescopic
റിയർ:Spring Loaded Hydraulic Type (Monoshock)
Kerb ഭാരം 135
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 12
വില
എക്സ് ഷോറൂം
72412
വിഗോ
  • ഡിസൈൻ
  • സുഗമമായ എഞ്ചിൻ പ്രകടനം
  • ബ്രേക്കിംഗ്
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • രവികുമാര്
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan