2016 ബജാജ് സിടി 100 - ChooseMyBike.in റിവ്യൂ

By

ബജാജ് ഇന്ത്യയിൽ പ്രകടനം ബൈക്ക് ബഹിരാകാശത്ത് ചിലപ്പോൾ വിപണി നേതാവ്, പക്ഷേ എത്തുമ്പോൾ അവർ വളരെ സുപ്രധാനമായ ആ വിഭാഗത്തിൽ ശക്തമായ അവകാശപ്പെടുന്ന കുറവുള്ളതു - 100cc യാത്രചെയ്യാം. ഡിസ്കവർ 100 ഉം Platina സ്വന്തം ശക്തമായ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അതേസമയം, അവർ ഹീറോ വശ്യസൌന്ദര്യം ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു യാതൊരു മത്സരത്തിൽ ചെയ്തിരിക്കുന്നു. വിൽപ്പന ചാർട്ടുകൾ resuscitate ശ്രമത്തിൽ കമ്പനിയുടെ കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് അവസാനിപ്പിച്ചതായി ഒരു കമ്യൂട്ടർ ബൈക്ക് ബ്രാൻഡ് പുത്തനുണർവ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ സിടി 100, തീയതി വരെ ബജാജ് ഏറ്റവും വിലക്കുറവുള്ള ബൈക്ക് നൽകുക. നാം അതിനെ ലഭിച്ചത് കാണാൻ ഈ ചെറിയ പട്ടണത്തിൽ ബൈക്ക് മേൽ ഒരു ലെഗ് സ്വിംഗ്.

2016 ബജാജ് സിടി 100 അവലോകനം - ആമുഖം

സ്റൈൽ & ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്

ശരി, എത്രത്തോളം കുറഞ്ഞ നിങ്ങളുടെ പ്രതീക്ഷകൾ പ്രമാണിച്ചു നിങ്ങൾ വഴി സിടി 100 നോട്ടം സന്തുഷ്ടവാൻ ആയിരിക്കും. ബജാജ് അതു ബൈക്ക് ഡിസൈനുപയോഗിച്ച് സുരക്ഷിതം കളിച്ച. boxy ലൈനുകൾ ഹെഡ്ലൈറ്റ് cowl ലഭിക്കും പോലെ ഉദയൻ, പക്ഷേ കുറഞ്ഞത് അവർ ബൈക്ക് ഒരു നിക്ഷ്പക്ഷ, inoffensive ലുക്ക് കടം. പിന്നെയും, ഈ ഒരു workhorse, ഒരു ബാറിന്റ്റെ, ഒരു വാങ്ങുന്നത് പരിഗണിക്കുന്ന എങ്കിൽ സ്റൈൽ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ കഴിഞ്ഞ കാര്യം ആയിരിക്കണം.

2016 ബജാജ് സിടി 100 അവലോകനം - സ്റ്റൈലുകൾ

താഴ്ന്ന വില ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും ബജാജ് അതിന്റെ എതിരാളികളായ അപേക്ഷിച്ച് താരതമ്യേന ഉയർന്ന ബിൽഡ് ഗുണനിലവാരം നിലനിർത്താൻ കൈകാര്യം. നാം switchgear തൃപ്തിപ്പെടുകയില്ല, എന്നാൽ ഹേയ്, ഈ വില പോയിന്റിൽ, ഞങ്ങൾ സുമാര് നിങ്ങൾ.

എർഗണോമിക്സ്

സിടി 100 റൈഡേഴ്സ് ഒരു സാധാരണ കമ്യൂട്ടർ സവാരി തലകുനിച്ച്, സവാരി നീട്ടുകയായിരുന്നു കാലഘട്ടങ്ങളിൽ മതി നന്മ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നു. Pillion സൗകര്യങ്ങൾ ഒന്നുകിൽ വളരെ മോശം കാര്യമല്ല. സീറ്റ്, നീണ്ട ആണെങ്കിലും, തികച്ചും സ്ലിം ആണ്, അങ്ങനെ അത് ഉദാരമായി-വലിപ്പത്തിലുള്ള റൈഡേഴ്സ് ശരിക്കും സുഖപ്രദമായ കഴിയില്ല.

2016 ബജാജ് സിടി 100 അവലോകനം - എർഗണോമിക്സ്

പ്രകടനം

അധികാരങ്ങൾ സിടി 100 ഉപയോഗിക്കാൻ മനോഹരം ചെറു 100cc മിൽ. നിങ്ങൾ വിചിത്രമായിരിക്കുന്നു എല്ലാ-ഡൌൺ 4-സ്പീഡ് ഗിയർബോക്സാണ് വഴി വീശുന്ന മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞാൽ, സൈക്കിളില് ആസ്വദിക്കാൻ ആരംഭിക്കും. 8 ബിഎച്ച്പി ടാപ്പിൽ 8 എൻഎം, കുറഞ്ഞ യൗവന ഭാരം കൂടിച്ചേർന്ന് ബൈക്ക് energetically ത്വരിതപ്പെടുത്തുന്നതിന് അനുവദിക്കുക. 50 കിലോമീറ്റർ കീഴിൽ വേഗതയിൽ ഫോണേടുത്തതും വരുമ്പോൾ എഞ്ചിൻ അതിന്റെ smoothest മികച്ച ആണ്. പോലും മുകളിൽ ഗിയറിൽ, ബൈക്ക് വളരെ അനായാസം ബൃഹദ്ഗ്രന്ഥമായി ത്വരിതപ്പെടുത്തുന്നതിന് നിയന്ത്രിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ സിടി 100 ന് സംസാരിച്ചു-സൂചിപ്പിച്ചു 80 കി.മീ എത്താൻ നിയന്ത്രിത സമയത്ത്, ആ വേഗത്തിൽ വളരെ ഊന്നിപ്പറഞ്ഞു തോന്നി.

2016 ബജാജ് സിടി 100 അവലോകനം - പ്രകടനം

ഉദയം മൈലേജ് പോകുന്നിടത്തോളം അത് ഇന്ധനം കഴിച്ച് വരുമ്പോൾ സിടി 100 പിശുക്കു നമ്മോട് പറയുന്നത് കഴിയണമെന്നില്ല. യഥാർത്ഥ ലോകത്തിൽ ഒറ്റ കുറഞ്ഞത് 70 കിലോമീറ്റർ, വളരെ കനപ്പെട്ട കണക്കുകൾ പ്രതീക്ഷിക്കാം ആണെങ്കിലും ഔദ്യോഗിക ARAI-പരീക്ഷിച്ചതും മൈലേജ് കണക്ക്, 89.5 കിലോമീറ്റർ നില്ക്കുന്നു.

ചലനാത്മക

സിടി 100 ന്റെ കോംപാക്ട് അളവുകൾ ഞാൻ അനുവദിക്കുക

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ 4 Stroke ,Single Cylinder,Natural air Cooled
ശക്തി 8.1bhp @ 7500rpm
ടോ 8.05 Nm @ 4500 RPM
Chassis ഇനം
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:110 mm Drum
റിയർ:110 mm Drum
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:Hydraulic, Telescopic Type
റിയർ:Trailing arm with co- axial hydraulic shock absorber and coil springs. SNS
Kerb ഭാരം 108
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 10.5
വില
എക്സ് ഷോറൂം
38034
വിഗോ
  • പ്രകടനം (പിക്ക്-അപ്പ്)
  • വില
  • മൈലേജ്
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • ബ്രേക്കിംഗ്
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan