സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - ChooseMyBike.in റിവ്യൂ

By

നിങ്ങൾ ഒരു നഗ്നരായി ബൈക്ക് എടുത്തു എങ്കിൽ അത് എന്ത് വ്യത്യാസം തന്നെ, ഫുൾ-fairing അതിന്മേൽ അല്ലേ? തലകൾ എണ്ണം ചിലവാക്കുന്നു ഞങ്ങൾ അതിൽ പ്രത്യേകിച്ച് ഇന്ത്യയിൽ, തികച്ചും ഗണ്യമായ തുടർന്ന് കൂട്ടിനോക്കേണം താൽപ്പര്യപ്പെടുന്ന, തിരിഞ്ഞു. ഫോക്കസിൽ ബൈക്ക് Gixxer എസ്.എഫ്, സബ് 160cc പ്രകടനം ബൈക്ക് സ്പേസ് സുസുക്കി പുതിയ അവകാശപ്പെടുന്ന ആണ്. നാം അത് നിർവഹിക്കുന്ന വെറും പുറത്ത് എത്ര നന്നായി കണ്ടെത്തുന്നതിന് ഞങ്ങളുടെ ടെസ്റ്റ് പതിവ് ആയാലും വെച്ചു.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - ആമുഖം

സ്റ്റൈലുകൾ

അതു ഞങ്ങൾ അതു പിടിച്ചു എവിടെയായിരുന്നാലും Gixxer എസ്.എഫ് തലകൾ തിരിഞ്ഞു. വലിപ്പക്കൂടുതൽ gsx-ആർ പരമ്പര superbikes പ്രചോദനം സ്റൈൽ ഉപയോഗിച്ച്, പ്രത്യേകിച്ച് റിയർ മൂന്നു-കോണുകളിൽ നിന്നുള്ള, നോക്കുന്നതും മനോഹരമായ മോട്ടോർ സൈക്കിൾ ആണ്. ചലനാത്മകമായ MotoGP നിറം പദ്ധതി ശ്രദ്ധ അൽപ്പം ആകർഷിക്കുന്നു. പേശി ഇന്ധനം ടാങ്ക്, lithe വാൽ, വിശാലമായ റിയർ ടയർ, അമീര്, വലിയ എക്സോസ്റ്റ് അവസാനം-can കൂടിച്ചേർന്ന് fairing, അത് അധികം അത് ഒരു വലിയ ശേഷി മോട്ടോർ സൈക്കിളിൽ പോലെ നോക്കി. അകലെ നിന്ന്, എളുപ്പത്തിൽ ഒരു സബ് 400cc sportsbike വേണ്ടി അബദ്ധത്തിൽ കഴിഞ്ഞില്ല! ഒരു വല്ലാത്ത പെരുവിരലിന്മേലും പോലെ ആ വീടുമായി ഏക കാര്യം വലിയ-ബൈക്ക് അപ്പീൽ ചില എടുത്തുകളയുന്നു ഏത് fairing, പുറത്തുകൊണ്ടുവന്നത് ഇടതുപക്ഷം ആ എഞ്ചിൻ സമീപം സ്പേസ് ആണ്. എങ്കിലും, ഇതിന് നിങ്ങൾ അത് പാർക്കിംഗ് ശേഷം നടക്കുന്നു ഓരോ സമയത്ത് തിരിഞ്ഞുനോക്കാൻ ലംഘിക്കുകയില്ല ആ ഒരു ബൈക്ക് ആണ്.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - സ്റൈൽ

ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്

Gixxer എസ്.എഫ് ഗുണനിലവാര ബിൽഡ് എപ്പോഴും സുസൂക്കി സൈക്കിളുകൾ പോലുള്ള കേസുകളിൽ, ഏറ്റവും ഉന്നതമായ ആണ്. പാനൽ വിടവുകൾ ബൈക്കിൽ ഇറുകിയ ആകുന്നു, ഉപയോഗിച്ച പ്ലാസ്റ്റിക് ഖര അനുഭവപ്പെടും. പെയിന്റ് ഫിനിഷ് അസാധാരണമായ ആണ്, അത്തരം ചക്രങ്ങൾ, swingarm, എഞ്ചിൻ, ഹാൻഡിൽബാർ പോലുള്ള ഈടെ-ഫിനിഷ്ഡ് കറുത്ത ഭാഗങ്ങൾ, ബൈക്ക് ഒരു പ്രീമിയം വൈബ് കൊടുക്കും.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്

എർഗണോമിക്സ്

എസ്.എഫ് കളിയായ തോന്നുന്ന ഒരു ചെറുതായി canted-മുന്നോട്ട് നിൽപ്പുമായി കയറിയവൻ സീറ്റുകളും ഇനി ഏറ്റവും ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയില്ല. Pillion സീറ്റ് ചങ്കി പിടിച്ചുപറിക്കുക പാളങ്ങൾ, നന്നായി-സ്ഥാനങ്ങളിലാണ് കാൽ കുറ്റി കൂടെ പുറമേ ന്യൂറൽ സുഖപ്രദമായ ആണ്.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - എർഗണോമിക്സ്

പ്രകടനം

എസ്.എഫ് നഗ്നരായി Gixxer, അതിലേക്ക് nary ഒരു മാറ്റം അതേ 155cc എയർ-തണുത്ത് സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ മോട്ടോർ തൊഴിലാളികളുണ്ട്. ഒരു സബ് 160cc ബൈക്ക് വേണ്ടി, പ്രകടനം ശ്രദ്ധേയമാണ്. അതു മാത്രമാണ് 14 ബിഎച്ച്പി ഹാജരാക്കണം ചെയ്തേക്കാം, അത് നീറ്റൽ നിന്ന് sprightly ആക്സിലറേഷനുള്ള അനുവദിച്ചുകൊണ്ട്, കുറഞ്ഞ revs ചെയ്തത് ടോർക്കും ഇഫക്ടുകൾ മാറ്റുന്നു. നീക്കത്തിന്റെ ന് ടാപ്പ് അധികാരം ടോർക്ക് ഇറക്കി വീശുന്ന ഇല്ലാതെ ചില പെട്ടെന്നുള്ള ഭവിക്കുകയും എക്സിക്യൂട്ട് ബൈക്ക് സഹായിക്കുന്നു. മാത്രമല്ല, 6000 ആർപിഎമ്മിൽ മുകളിൽ, അലുമിനിയം-പൂർത്തിയായി ബഹിർഗമിപ്പിക്കുന്ന ശരിക്കും ആശംസകള് തോന്നും ഒരു നല്ല ഉറക്കെ റോർട്രി കുറിപ്പ്, പുറത്തുവരും. 6000 ആർപിഎമ്മിൽ കീഴിൽ revs പ്രമാണിച്ചു എൻജിൻ വിശ്രമിക്കുന്ന തോന്നുന്ന, ഒരു leisurely കാര്യമെല്ലാം വേഗത്തിലാക്കുന്നു ഹൈവേ അരമണിയ്ക്കൂർ making.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - പ്രകടനം

ഡൈനാമിക്സ്

ക്ലിപ്പ്-ഓൺ ഹാൻഡിൽ ഉണ്ടായിട്ടും ഏറ്റവും പൂർണ്ണമായി-വുമണ് ബൈക്കുകൾ വ്യത്യസ്തമായി, Gixxer എസ്.എഫ് ഒരു വൈഡ് സിംഗിൾ-കഷണം ഹാൻഡിൽബാർ ലഭിക്കുന്നു. ഈ കയറിയിരിക്കുന്നവനെയും കുറച്ചുസമയത്തിനുള്ളിൽ ദിശ മാറ്റാൻ മതിയായ ഉയരാൻ നൽകുന്നു. അതാണ്, ഒരു taut ചേസിസ് ആൻഡ് grippy ടയർ സഹിതം എസ്.എഫ് രസകരമായ ധാരാളം വാഹനമായി ചെയ്യുന്നു. പൂർണ്ണ-fairing സാന്നിധ്യം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, അത് നഗ്നനായി Gixxer പോലെ എനോട് തോന്നിത്തുടങ്ങി. ഇത് ജിജ്ഞാസയോടെ കോണിലും മാറുന്നു, പോലും ഉയർന്ന വേഗതയിൽ, unwaveringly അതിന്റെ ലൈൻ താങ്ങി. വര സ്ഥിരതയും വളരെ വളരെ നന്മ.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - കൈകാര്യവും

റൈഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള Gixxer എസ്.എഫ് ഏറ്റവും വലിയ നേട്ടമുണ്ട് ഒന്നാണ്. ടെലിസ്കോപിക് ഫ്രണ്ട് മുപ്പല്ലി ആൻഡ് റിയർ monoshock ഒരു ഏഴക്കശമ്പളം സവാരി കയറി തർജ്ജമ aplomb കൊണ്ട് പാലുണ്ണി ആൻഡ് ഉറഞ്ഞ് ആഗിരണം. നിങ്ങൾ അങ്ങനെ ചെരിഞ്ഞ അതാണ് എസ്.എഫ് വളരെ ഇന്ത്യൻ റോഡുകളിൽ പര്യടനത്തിനുള്ള പേരിൽ നന്നായി അനുയോജ്യമല്ലാത്ത മാറ്റുന്നു.

ബ്രേക്കിംഗ്

ബൈക്ക് മുന്നിൽ ഒരു ഡിസ്ക് പിൻ ഒരു ഡ്രം ബ്രേക്ക് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു വരുന്നു. ഈ വീതിയും grippy ടയർ കൂടിച്ചേർന്ന് സജ്ജീകരണം,, ഒരു മദ്യപ്യാനം അനുഭവം തോന്നല്, ഒരു ഭ്രമങ്ങൾക്ക് താഴുകയായിരുന്നു വളരെ ഫലപ്രദമാണ് തെളിഞ്ഞു. നമ്മുടെ പരിശോധനകൾ, അത് യാതൊരു നാടകം ഇല്ലാതെ, 14.85m 60 കിലോമീറ്റർ നിന്ന് ചത്ത നിലച്ച എത്തി. നാം സുസുക്കി റിയർ ഡിസ്ക് ബ്രേക്ക് കൂടി അത് നൽകിയിരുന്നു പോലും മികച്ച പ്രകടനം താൽപ്പര്യപ്പെടുന്ന അനുമാനിക്കുന്നു.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - വിപണയിലിറക്കിയ

ഫീച്ചറുകൾ

Gixxer എസ്.എഫ് അവശ്യ വിവരങ്ങൾ സഹിതം ഒരു ഗിയർ-സ്ഥാനം സൂചകം, ഒരു ഷിഫ്റ്റ് അപ് സൂചകം, ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു പൂർണ്ണമായി-ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റർ ആയുധം വരുന്നു. ഉൾപ്പെടുത്തും അയവുള്ളവരായിരികും ആ വ്യക്തമായ-ലെൻസ് സൂചകങ്ങൾ, ഒരു എൽഇഡി വാൽ വെളിച്ചം ആകുന്നു.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - സവിശേഷതകൾ

വില

സുസുക്കി രൂപ 94,067 (ഓൺ റോഡ്, ന്യൂഡൽഹി) വേണ്ടി തടയൽ Gixxer എസ്.എഫ് തേച്ചു. അത് കാര്യത്തെപ്പറ്റിയും ചെലവേറിയ ഭാഗത്തു തന്നെ, ഞങ്ങൾ അതു ഫിറ്റ് ആൻഡ് ഫിനിഷ് ഉയർന്ന തലത്തിൽ, cushy റൈഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള, അതിന്റെ ആവേശകരമായ ഡൈനാമിക് സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ നീതീകരിക്കപ്പെടുന്നു എന്നു തോന്നുന്നു.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - വില

അന്തിമ ദൈവവചനം

അതുകൊണ്ട്, ഒരു നഗ്നരായി ബൈക്ക് ഒരു fairing ചേർത്ത് തീർച്ചയായും അത് തട്ടിത്തെറിപ്പിച്ചു കൂടുതൽ ഭാവി വിവരിച്ചുതരുന്നു. അത് Gixxer ന്റെ ഉൽകൃഷ്ടമാകുന്നു മെക്കാനിക്കൽ പാക്കേജ് നിലനിർത്തുന്നു പോലെ, എസ്.എഫ് ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രകടനം ബൈക്ക് പോലെ വാഹനമാക്കി മാത്രമല്ല, അത് വളരെ ഭാഗം തെരയുന്നു. അതാണ് പറഞ്ഞത്, ഞങ്ങൾ നഗ്നരായി കൂടുതൽ പ്രീമിയം പതിപ്പ് വുമണ് തമ്മിലുള്ള സുസുക്കി ഒരു നേരെയാക്കുന്ന അതിര് സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു വേണം എന്ന് തോന്നുന്നു. എസ്.എഫ് ന് അവർ ഒരു ശക്തി വർധന അല്ലെങ്കിൽ കുറഞ്ഞത് ഒരു റിയർ ഡിസ്ക് ബ്രേക്ക് ഒന്നുകിൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ പാടില്ല, പക്ഷേ നിർഭാഗ്യവശാൽ, ആ കേസ് അല്ല. Gixxer ആൻഡ് Gixxer എസ്.എഫ് രണ്ടും അത് പ്രകടനം ഡൈനാമിക്സ് കണക്കിലെടുത്ത് ആയിരിക്കും, കൃത്യമായി ഒന്നുതന്നെയാണ്.

സുസുക്കി Gixxer എസ്.എഫ് - ഫലവുമുണ്ടായിട്ടില്ലെന്ന്

ഞങ്ങളെ തെറ്റു ചെയ്യരുത്. ഞങ്ങൾ ഈ t ഇവിടെ iterated പോലെ

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ 4-stroke, 1-cylinder, air-cooled, SOHC
ശക്തി 14.6 bhp @ 8000 rpm
ടോ 14 Nm @ 6000 rpm
Chassis ഇനം Single Downtube Diamond type
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:Disc
റിയർ:Drum
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:Telescopic
റിയർ:Swing Arm, Mono Suspension
Kerb ഭാരം 135
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 12
വില
എക്സ് ഷോറൂം
84939
വിഗോ
  • ഡിസൈൻ
  • പ്രകടനം (പിക്ക്-അപ്പ്)
  • രവികുമാര്
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • വില
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan