2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - ChooseMyBike.in റിവ്യൂ

By

യമഹ R15 കിക്ക്-തുടങ്ങി ഇന്ത്യൻ പ്രകടനം സെഗ്മെന്റിലെ അസ്വാസ്ഥ്യങ്ങൾക്ക് എങ്കിൽ, അത് അത് പുനർനിർവചിച്ചു ചെയ്ത് turbocharged ആ കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനെ ആയിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നത് സുരക്ഷിതം ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഡ്യൂക്ക് 390 താങ്ങാവുന്ന വില ഘട്ടത്തിൽ അതിശ്രേഷ്ഠ പ്രകടനം പ്രദാനം, പക്ഷേ എത്ര നന്നായി അത് നിത്യജീവിതത്തിൽ ക്രൂര ചെയ്യാം? നാം വെറും ആ കണ്ടെത്താൻ, ചെറിയ എന്നാൽ കാര്യമായ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകൾ വരുന്നു എന്ന് നവീകരിച്ചത് 2015 പരീക്ഷണാർഥം, കൂടുതൽ!

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - ആമുഖം

ക്വാളിറ്റി സ്റ്റൈലുകൾ, ബിൽഡ്

ഡ്യൂക്ക് 390 നോക്കുന്നതും ഒന്ന് അതിശയകരമായ മോട്ടോർ സൈക്കിൾ ആണ്; ക്രൂരമായ അതിന്റെ മൂർച്ചയുള്ള ആൻഡ് ആക്രമണാത്മക സ്റൈൽ, KISKA ഡിസൈൻ ചെയ്തത് ജെറാർഡ് Kiska അദ്ദേഹത്തിന്റെ ടീം അതുതന്നെ വിശദീകരിക്കാനുള്ള മികച്ച മാർഗ്ഗം. നിങ്ങള് അതിനെ നോക്കൂ എവിടേക്ക് ആങ്കിൾ, ഡ്യൂക്ക് 390 ആവേശം ലംഘിക്കുകയില്ല.

ബിൽഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള മുകളിൽ ക്ലാസ് ആണ്; നന്നായി പൂർത്തിയായി അലൂമിനിയം ഭാഗങ്ങളിൽ സമൃദ്ധി അത് ഒരു പ്രീമിയം എന്നിവ കളിയായ കാഴ്ച നൽകുക അതേസമയം മുഴുവൻ ബൈക്ക്, കരുത്തുറ്റ തോന്നുന്ന കട്ടിയുള്ള പ്ലാസ്റ്റിക് പാനലുകൾ ഉടുത്തിരിക്കുന്നു.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - സ്റ്റൈലുകൾ

എർഗണോമിക്സ്

സീറ്റിങ് നിൽപ്പുമായി മോട്ടോക്രോസ് ആൻഡ് കായിക നഗ്നന്മാരുടെ മിശ്രിതമാണ് - കയറിയവൻ ചെറുതായി പുൻ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുള്ള കാൽ കൂടെ നേരുള്ളവ ഇരിക്കുന്ന. ഈ തലകുനിച്ച് മനസ്സിലാക്കാൻ ഒരു അല്പം സമയം എടുക്കും എങ്കിലും, സവാരി നീട്ടുകയായിരുന്നു കാലയളവുകൾ വേണ്ടി നന്നായി bodes. ആയാലും നീങ്ങാൻ വളരെ ഇടമില്ല. Pillion സീറ്റ് വളരെ ചെറുതാണ്, ഒപ്പം തട്ടിപ്പ് പാളങ്ങൾ നന്നായി ആകൃതിയിൽ എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങളുടെ സാധാരണ pillion കയറിയവൻ ഒരിക്കൽ അത് പുറത്തു ശേഷം അത് straddling അമിതമായി ആന്ഡ്രൂസ് എന്നു എന്റെ ആഗ്രഹം.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - എർഗണോമിക്സ്

പ്രകടനം

Trellis ഫ്രെയിം നടുവിൽ സ്ഥിതി ബൈക്ക് നിർവചിക്കുന്ന 373cc സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ ഗൈഡുകളുടെ ആണ്. ഈ എഞ്ചിൻ, ഒരു ലിക്വിഡ്-തണുത്ത്, ഇന്ധന-ഇൻജെക്റ്റഡ്, 4-വാൽവ് യൂണിറ്റ് 43 ബിഎച്ച്പി ടോർക്ക് 35 എൻഎം വികസിക്കുന്നു. ആദ്യം കടന്നു സ്ലോട്ട് അതു ക്രമേണ നിങ്ങൾ ത്രോട്ടിൽ പിരിച്ചുപറിച്ചു പോലെ ക്ലച്ച് എന്ന പോരട്ടെ; ഇറുകിയ മുറുകെ. അത് ഉയരുകയും വഴി വെറും വിസ്മയകരം ആണ്! നിങ്ങൾ മേൽ ത്രോട്ടിൽ പോലെ, നിങ്ങൾ അതിന്റെ പിൻഭാഗത്തേക്കു ബൈക്ക് എക്സർസൈസുകളും പോലെ, ഫ്രണ്ട് എവിടെയായിരുന്നാലും വെളിച്ചം അനുഭവപ്പെടുകയും വാൽ തീ ന് പോലെ മുന്നോട്ട് ഭയന്നോ അനുയോജ്യം. 100 കിലോമീറ്റർ താഴെവരെ 6 നിമിഷങ്ങൾക്കകം വരുന്നു, ഞങ്ങൾ സ്പേസ് കവിഞ്ഞു മുമ്പ് സ്പീഡ് ന് 175 കിലോമീറ്റർ കണ്ടു.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - പ്രകടനം

ഗിയർ അനുപാതം ഡ്യൂക്ക് 200 ന് അല്പം ഇനി, എന്നാൽ അവ ഈ പവർട്രെയിൻ യോജിക്കുന്നു അനുഭവപ്പെടും. 2015 പതിപ്പ് ന് കെടിഎം മിക്സ് ഒരു സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് ചേർത്തു. ഒരു സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് അത് മൂലം ട്രാക്ഷൻ ആൻഡ് ബൈക്കിൽ എഞ്ചിൻ ബ്രേക്കിംഗ് പ്രഭാവം മെച്ചപ്പെടുന്നു, ആക്രമണാത്മക ഇറങ്ങി ഷിഫ്റ്റുകൾ കയറി ലോക്കിങ് നിന്നും റിയർ വീൽ തടയുന്നു. ഈ പതിപ്പ് ന് ക്ലച്ച് ലിവർ ഒരുപാട് ലൈറ്റർ തോന്നുകയാണെങ്കിൽ, ഒപ്പം gearshifts മുഴുവന് മൃദുലമായി അനുഭവപ്പെടുകയും. സ്ളീപ്പര് ക്ലച്ച് വളരെ പലപ്പോഴും ട്രാക്ക് അവരുടെ ബൈക്ക് സ്വീകരിച്ചവരുടെ സഹായിക്കും.

ഡൈനാമിക്സ്

നിങ്ങളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട .വര്ഷങ്ങള്ക്കു റോഡുകൾ ചുറ്റും അതു എടുത്തു നിങ്ങൾ തിരികെ വഴി ഡ്യൂക്ക് 390 കൈകാര്യം വിസ്മയം വരിക ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഹ്രസ്വ wheelbase വൈഡ് handlebars ഉറച്ച സസ്പെൻഷൻ സെറ്റപ്പ് മൃദുവായ-കോംപൗണ്ട് Metzeler ടയറുകളും താല്പര്യമോ, അത് വളരെ വേഗത്തിൽ ദിശ മാറ്റാൻ അനുവദിക്കരുത് അത് പോലെ ഹാർഡ് കയറിയവനെയും ധൈര്യപ്പെടില്ല പോലെ ഫാസ്റ്റ് കോണിൽ അനുവദിക്കുക. നഗരത്തിൽ, കോംപാക്ട് തലങ്ങളും ഇറുകിയ പാടുകൾ കനത്ത ട്രാഫിക് മുഖേന .തീവ്രമായ എളുപ്പമുള്ളതാക്കാൻ.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - ഡൈനാമിക്സ്

നിങ്ങൾ ഡ്യൂക്ക് 390 അത് കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോൾ പറ്റി പോലെ നല്ലതാണ് എന്ന് ഒരു സവാരി ഗുണമേന്മയുള്ള അർപ്പിക്കുക പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലോ, പിന്നെ നിങ്ങൾ ഒരു വലിയ നിരാശ വേണ്ടി ൽ ആയിരിക്കും. പോലും മൃദുവായ സസ്പെൻഷൻ ക്രമീകരണങ്ങളിൽ പോലും ചെറിയ റോഡ് അപൂർണതകൾ റൈഡറിന് വെളിപ്പെടുത്തുവാൻ തോന്നി കഴിയും. ഉറഞ്ഞ് ആൻഡ് പാലുണ്ണി മികച്ച പോലെ സാവധാനം നനവും കഴിയുന്നത്ര ഇടപെട്ട ചെയ്യുന്നു.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - റൈഡ് ക്വാളിറ്റി

ബ്രേക്കിംഗ്

അടുത്തിരിക്കുന്നു ഇത്തരം സ്ഫോടകവസ്തുക്കൾ പ്രകടനം കൂടി, നിങ്ങൾ തീർച്ചയായും ശക്തി നിർത്തുന്നതു് എല്ലാ ചീട്ടു ആവശ്യമായ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്ന, ഡ്യൂക് 390 ഏട്ടനെ ഇല്ല. ബൈക്ക് പിന്നിൽ മുന്നിൽ ഒരു 300mm ഡിസ്ക് ഒരു 230 മില്ലീമീറ്റർ ഡിസ്ക് പണിയെടുക്കുന്ന, ഒപ്പം എബിഎസ് കൊണ്ട് അനുബന്ധമായ ആണ്. ഈ സജ്ജീകരണം പോലും ട്രിപ്പിൾ അക്കം വേഗതയിൽ നിന്നും, സ്വിഫ്റ്റ്, ലഹരിയാണ്-സ്വതന്ത്ര decelerations അനുവദിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ അടുത്തിരിക്കുന്നു ഇത്രയധികം ശക്തിയോടെ, അത് എല്ലാ കാലത്തും അത് ഓൺ വിടാൻ മെച്ചപ്പെട്ട ആണെങ്കിലും നിങ്ങളെ, വളരെ അത് സ്വിച്ച് ഓഫ് കഴിയും.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - വിപണയിലിറക്കിയ

ഫീച്ചറുകൾ

ബൈക്ക് വിവരങ്ങൾ ഒരു ടൺ ലഭ്യമാക്കുന്ന ഒരു വിലങ്ങുതടിയായി-തിരയുന്ന പൂർണ്ണമായി-ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ ലഭിക്കുന്നു, ബാക്ക്-വെട്ടം സ്വിച്ച് ഗിയർ, എന്നിവ സൂചികയും വാൽ ലൈറ്റുകൾ എൽഇഡി. 2015 പതിപ്പ് തണുക്കുന്നു സഹായിക്കുന്നതിന് മൃദുവായ പുതിയ ഈന്തപ്പന ഇടില്ലേ, പുതിയ ഫോഗ് ചെറുക്കുന്ന സൂചകങ്ങൾ, മുന്നിൽ വേണ്ടി പൊടി-മറു റിയർ സസ്പെൻഷൻ യൂണിറ്റുകൾ, ഒരു ഫ്രണ്ട് ലോഹച്ചട്ടം-extender, ദീർഘമായൊരു റിയർ-ടയർ hugger, ഒരു beefier റേഡിയേറ്റർ ഫാൻ ലഭിക്കുന്നു മെച്ചപ്പെട്ട എഞ്ചിൻ. ഇവർ എല്ലാവരും മാറ്റങ്ങൾ അത് നമ്മുടെ രാജ്യത്തിന്റെ ചൂടുള്ള പിറവിയെടുക്കുന്നത് സാഹചര്യങ്ങളിൽ മികച്ച റൺ സഹായിക്കുന്നതിന്, ഡ്യൂക്ക് 390 കൂടുതൽ ഇന്ത്യ അനുക്കൂലമാക്കാൻ ചെയ്തു.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - സവിശേഷതകൾ

വില

രൂപ 1,90,000 (എക്സ് ഷോറൂം ന്യൂഡൽഹി) at, കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 മൂല്യം-പണം വേണ്ടി പരിഹാസവും ആണ്. മറ്റൊരു നിർമ്മാതാവ് താരതമ്യേന കുറഞ്ഞ വിലയ്ക്ക് ഇത്രയധികം പ്രകടനം ഗുണനിലവാരവും പ്രദാനം.

2015 കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 - വില

അന്തിമ ദൈവവചനം

കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390, മറ്റൊരു വ്യത്യസ്തമായി ഒരു മോട്ടോർ സൈക്കിൾ ആണ്. ഇത്, ഭവനവായ്പയ്ക്ക് ഫാസ്റ്റ് ആണ് ബുദ്ധിമാനും ചലനാത്മകത പ്രദാനം, നന്നായി വില. ഇത്, ദുശ്ശാഠ്യം റൈഡ്, ഒരു ഹ്രസ്വ പരിധി പോലെ, ആയാലും ഒരു ചെറിയ ഇന്ധന ടാങ്ക്, അൺലെഡഡ് ഒരു ഉത്സുകനായ ദാഹം യാതൊരു നന്ദിയും ചില പരിമിതികൾ ഇടവരുത്തും. കൂടാതെ, ശക്തമായ എഞ്ചിന്റെ ചൂട് പതുക്കെ സഞ്ചരിക്കുന്ന ട്രാഫിക് അൽപ്പം മടിക്കേണ്ടതില്ല പ്രവണത. ശരി, നിങ്ങൾ, എല്ലാ കഴിയും പാടില്ല? <

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ Liquid cooled, 4-stroke single cylinder
ശക്തി 43 bhp @ 9000 rpm
ടോ 35 Nm @ 7000 rpm
Chassis ഇനം Tubular space frame made from steel tubes, powder-coated
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:Disc, dia 300 mm
റിയർ:Disc, dia 230 mm
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:WP Upside-down forks, 150 mm travel
റിയർ:WP Monoshock, 150 mm travel
Kerb ഭാരം 145
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 11
വില
എക്സ് ഷോറൂം
190328
വിഗോ
  • ഡിസൈൻ
  • പ്രകടനം (പിക്ക്-അപ്പ്)
  • രവികുമാര്
  • വില
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • സൗകര്യങ്ങൾ സവാരി
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan