2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - ChooseMyBike.in റിവ്യൂ

By

കാവസാക്കി നിൻജ 300 ഏറെനാളായി ഇന്ത്യയിൽ റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്തു. അതു കാൺകെ യാതൊരു എതിരാളികളായ കൂടെ പ്രെറ്റി ഇരിക്കുന്നതായി ഉപയോഗിച്ചു, എന്നാൽ ഇപ്പോൾ അതിന്റെ സ്പോട്ട് bye എങ്കിലും രണ്ടു റാജിന്റെ ഉണ്ട്. രണ്ടുപേരും ബേബി നിൻജ എത്രയോ വിലകുറഞ്ഞ, പ്രധാനമായും ശക്തമായ ആകുന്നു. ഇപ്പോൾ, ഞങ്ങൾ അവയെല്ലാം ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ചോദ്യം ചോദിക്കുക: രണ്ട് ശക്തമായ ഇതരമാർഗങ്ങളോടുകൂടിയ, ഇപ്പോഴും നിൻജ 300 വാങ്ങാൻ അർത്ഥവുമില്ല എങ്ങനെ നാം കണ്ടെത്താൻ ചുറ്റും നഗരം കയറി! അത് ഇവിടെയും ജപ്പാൻ നിന്ന് അർത്ഥമാക്കുന്ന ഗ്രീൻ കൊലപാതകിയെ കുറിച്ച് എന്തു തോന്നുന്നു തുടർന്ന്.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - ആമുഖം

സ്റൈൽ & ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്

അതിന്റെ മൂർച്ചയുള്ള & തീക്ഷ്ണമായ bodywork ശുഭ്രമായ പച്ച ഭൃത്യവേഷം വച്ച് നിൻജ 300 disarmingly നല്ല നോക്കുന്നു, തീർച്ചയായും പുരുഷാരത്തെ കൂട്ടത്തിൽ നിലകൊള്ളുന്നു. സത്യത്തിൽ, നിൻജ 300 വെറും താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ മെച്ചപ്പെട്ട-തിരയുന്ന ബൈക്ക് ആയിരിക്കും തോന്നിയാൽ R3 എന്ന ആൻഡ് RC390 . എല്ലാ ഉപ-400cc sportsbikes പ്രാചീനമായ ഒരാളായി നൽകിയിട്ടും, അതിന്റെ ഡിസൈൻ ഏതുവിധേനയും dated ഇല്ല നോക്കി ചെല്ലുന്നിടത്തെല്ലാം ഇപ്പോഴും തല തിരിക്കുന്നു.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - ശൈലി

കാവസാക്കി നിൻജ 300 അതു വിശ്വാസം കാത്തിരിക്കുകയാണ് അങ്ങനെ ഉയർന്ന ബിൽഡ് ഒരു ഗുണമേന്മയുള്ള നൽകുന്നു! ഇല്ല, ഞങ്ങൾ പെരുപ്പിച്ചു അല്ല! ഫിറ്റ് ആൻഡ് ഫിനിഷ് അളവ് അസാധാരണമായ അതേസമയം മുഴുവൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ലോഹങ്ങൾ, പ്ലാസ്റ്റിക്, upmarket അനുഭവപ്പെടും. ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള കാൽ കുറ്റി എൻജിൻ കേസിംഗ് തുടങ്ങിയ ഭാഗങ്ങൾ സമമാക്കുവാൻ വ്യാപിപ്പിച്ചു ബൈക്ക് മുഴുവൻ കാണാൻ കഴിയും. നാം വെറും മേലും പോകാം; അതു കേവലം വെറും നല്ലതു!

എർഗണോമിക്സ്

നിങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായി-ആണ്ഡ് sportsbikes ഉപയോഗിക്കുന്നില്ല എങ്കിൽ, പിന്നെ നിങ്ങൾ നിൻജ 300 ന്റെ എർഗണോമിക്സ് മനസ്സിലാക്കാൻ ചില സമയം ആവശ്യമാണ്. നിങ്ങൾ സ്വയം സവാരി തലകുനിച്ച് പരിചയമുണ്ട് സമ്പാദിച്ച ഒരിക്കൽ, ഈ പോലെ കളിയായ ബൈക്കിൽ, അതു വളരെ സുഖപ്രദമായ, കാണാനാകും. വലിയ റൈഡർ വാഹനവും നന്ദി, അവിടെ handlebars ആൻഡ് footpegs ബൈക്കുകളും പ്രതിഭാസങ്ങൾ യാത്രാമാർഗ്ഗത്തിനായുള്ള സൗകര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധ സംതുലനം രീതിയിൽ വയ്ക്കുന്നു അതേസമയം, നീക്കുന്നതിനായി മുറിയിൽ ധാരാളം ആണ്. , Ergos ഏതുവിധേനയും സൗകര്യങ്ങൾ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യരുത് അതു ഹൈവേയിൽ മൈൽ ടെന്റടിച്ച്, അല്ലെങ്കിൽ twisties ആവിർഭാവത്തിലേക്ക്, സ്റ്റോപ്പ്-പോയി ട്രാഫിക് സഹിതം trundling Be.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - എർഗണോമിക്സ്

കൌതുകകരമായ, pillion സൗകര്യങ്ങൾ സീറ്റ് ന്യൂറൽ വലുതാണ്, കുറ്റി നന്നായി സ്ഥാനങ്ങളിലാണ്, നിങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ മുറുകെപ്പിടിക്കാറുണ്ടോ കഴിയുന്ന മുകള് ഉണ്ട് നിൻജ 300 ന് വളരെ നല്ലതു. അതിന്റെ എതിരാളികളായ വ്യത്യസ്തമായി, ഈ ഓൺ ബോർഡ് രണ്ടു ആസ്വദിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു sportsbike ആണ്.

പ്രകടനം

അതിന്റെ effervescent 296cc സമാന്തര ഇരട്ട സിലിണ്ടർ എൻജിൻ - ഇപ്പോൾ നമുക്ക് നിൻജ 300 ഹൈലൈറ്റ് നേടുകയും. ഈ ദ്രാവകം തണുത്ത് ഇന്ധന-കുത്തിവയ്ക്കാൻ മോട്ടോർ ഓഫറുകളും വലുതായിരുന്നു കുറവും എന്നു പ്രകടനം. അത് എല്ലാ താരതമ്യേന കുറഞ്ഞ ന് ആരംഭിച്ച്-key കുറിപ്പ്. ആരംഭിക്കുന്ന, നിങ്ങൾ ഒരു തികച്ചും thrum വേഗത്തിൽ തീർക്കയും ആ revs ഒരു bassy സമാന അഭിവാദ്യം. ആദ്യം സ്ലോട്ട് അതു, നേരിയ-ആക്ഷൻ ക്ലച്ച് എന്ന ചെന്നു, സൌമ്യമായി ത്രോട്ടിൽ പുരട്ടുക ചെയ്യട്ടെ. ബൈക്ക് sedately മുന്നോട്ട് നീക്കുന്നു. അല്പം കൂടുതൽ ഫാസ്റ്റ് പറയും പോലെ ഒരു RC390 ത്രോട്ടിൽ വളച്ചൊടിച്ച്, അതു ബൃഹദ്ഗ്രന്ഥമായി ഉയരുകയും മാത്രം. നിങ്ങൾ ത്രോട്ടിൽ ഇൻപുട്ട് വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വയ്ക്കുകയോ, സ്പീഡ് ലോകനിലവാരത്തിലുള്ള പണിയുന്നു, അതു പോകുമ്പോഴും കഴിഞ്ഞ 6000 ആർപിഎമ്മിൽ, നരകത്തിൽ ബ്രേക്കുകൾ അഴിച്ചു.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - പ്രകടനം

എഞ്ചിൻ അതിന്റെ ടോൺ ടിമാണ്ട് thrum നിന്നും വെറും 13,000 ആർപിഎം റെഡ്ലൈൻ നേരെ tacho സൂചി വള്ളംകളികൾ പോലെ ഒരു മധുരമുള്ള ഉയർന്ന പിച്ചിലുള്ള മുരള്ച്ച മാറുന്നു. എല്ലാ 39 കുതിരകളെ ബൈക്ക് ഒരു ചർമ്മങ്ങളും പൂച്ച rapidity കൂടെ ത്വരിതപ്പെടുത്തുന്നതിന് സഹായിക്കാൻ പൂർണ്ണ-അതാതു പുറത്തു വരും. തിരക്ക് വളരെ വെപ്രാളമാണ് ആണ്, അതു വെറും സമയം വീണ്ടും അനുഭവിക്കാൻ ഇടയ്ക്കിടക്ക് മാറ്റണമെന്ന് നിങ്ങളെ കുഴപ്പത്തിലാക്കാതിരിക്കട്ടെ തന്നെ. നിങ്ങൾ ത്രോട്ടിൽ കൂടെ അവബോധമുണ്ടായിരിക്കണം എങ്കിൽ, ഓഫർ ത്വരണം നിങ്ങൾ അൽപസമയത്തിനുള്ളിൽ 120 കിലോമീറ്റർ തെറ്റായ സൈഡ് സ്പർശിക്കുന്ന കാണാം. ഉയർന്ന ലഭ്യമതയും നാടകം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും ബൈക്ക് കഴിവുള്ള, ഞങ്ങൾ അത് പോലും 135 കിലോമീറ്റർ മേൽ വേഗതയിൽ, അത്ഭുതമെന്നു വെണ്ണ മിനുസമാർന്ന പ്രസരിപ്പ്-സ്വതന്ത്ര തോന്നുന്ന പറയും. നിങ്ങൾ വിജനമായ എന്ന് റോഡിന്റെ ശരിക്കും വളരെക്കാലത്തിനു ആക്സസ് ഉണ്ടെങ്കിൽ, 180 കിലോമീറ്റർ മേൽ നിൻജ 300 എത്തുന്നതും കാണും. അതായത് ഈ പോലുള്ള ഒരു ബൈക്ക് വേണ്ടി ചില ഗുരുതരമായ വേഗത.

മാത്രമല്ല ഉയർന്ന-വേഗതയിൽ കയറ്റി നിൻജ 300 രസകരമാണ്; അതു നഗര അതികഠിനമായി വേഗത്തിലും അനായാസമായും ഫ്രീ യാത്രാമാർഗ്ഗങ്ങൾക്ക് അനുവദിക്കുന്ന താഴ്ന്ന revs ചെയ്തത് ടാപ്പിൽ മതി ടോർക്ക്, മാത്രമല്ല ഉള്ളത്.

കൈകാര്യം & റൈഡ് ക്വാളിറ്റി

നിൻജ 300 മറ്റൊരു മുഖമുദ്രയായി അതിന്റെ ഡൈനമിക് അതിശക്തമായി ആണ്. ട്രാഫിക് വഴി ഫിൽട്ടർ, അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പ്രതികാരം കോണിലും അക്രമണോൽസുകത, ബൈക്ക് ഒരു കണ്പോളകളുടെപ്രചോദനം ക്രീസിൽ ഇല്ലാതെ, അങ്ങനെ ഭയമോ ചെയ്യുന്നു. ഇത് വളരെ എനോട് ആകുന്നു; റൈഡർ ഭ്രമങ്ങൾക്ക് കോണിലും മാറുന്നു. നേരായ വരിയിൽ ഉത്തമമായ ഉന്നതവും വേഗതയിൽ ചുറ്റും നെയ്യും ഇല്ല. നഗരത്തിൽ, ബൈക്കിന്റെ ഡൈനാമിക് കഴിവ് അതിന്റെ വലിപ്പം തള്ളുകയോ രീതിയിൽ ഇറുകിയ വിടവുകൾ അനുവദിക്കുന്ന. ഇത് സുഖകരമാക്കുന്നതിനുള്ള ഇറുകിയ അണ്ടർ മാറുകയാണെങ്കിൽ എടുക്കൽ തിങ്ങുന്ന ഒരു കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 200, കുറവായ എന്ന് ഒരു തിരിഞ്ഞു പരിധിയുണ്ട്.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - കൈകാര്യം

പ്രത്യേക പരാമർശം നിൻജ കേവലമൊരു കുറിച്ച് ഉണ്ടാക്കി ഉണ്ട്. taut കൈകാര്യം സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന വകവയ്ക്കാതെ ബൈക്ക് ഒരു ശരിക്കും മിനുസമാർന്ന സവാരി പ്രദാനം ചെയ്യുന്നു. അതു പോലും ഉയർന്ന വേഗതയിൽ, അസാധാരണമായ അക്ഷോഭത സ്ഥിരതയും കൂടെ പാലുണ്ണി, ഉറഞ്ഞ്, പരുക്കൻ റോഡുകൾ ടാക്കിളുകൾ.

ബ്രേക്കിംഗ്

ഹൈ പ്രകടനം ശക്തമായ ബ്രേക്കുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ബാക്കപ്പ് ചെയ്യേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്, ഒപ്പം നിൻജ 300 ഏട്ടനെ ഇല്ല. 290mm ഫ്രണ്ട് ആൻഡ് 220mm റിയർ ഇതള് ഡിസ്കുകൾ പോലും ട്രിപ്പിൾ അക്ക വേഗതകളെ നിന്നുള്ള ഞൊടിയിടയിൽ ഒരു നീറ്റൽ, ലേക്കുള്ള ബൈക്ക് തരണം കഴിവുള്ള വളരെ കൂടുതൽ ടാസ്ക് വരെ കയറി ആകുന്നു. ലെവൽ ഭാവവും ശരിക്കും നല്ല, മറ്റൊന്ന് കീലെസ് ഫോഴ്സ് നിഷ്പ്രയാസം ആവശ്യമാണ് സ്വാധീനിക്കുന്നുണ്ടാകാമെന്ന് കഴിയും. എബിഎസ് അഭാവം ബൈക്കിന്റെ പ്രീമിയം വില തന്നിരിക്കുന്ന, എങ്കിലും ഒരു ആശങ്ക ഒരു ബിറ്റ് ആണ്.

2015 കാവസാക്കി നിൻജ 300 - ബ്രേക്കുകൾ

സവിശേഷതകൾ

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ Liquid cooled, 4-stroke parallel twin cylinder
ശക്തി 39 bhp @ 11000 rpm
ടോ 27 Nm @ 10000 rpm
Chassis ഇനം Semi double cradle, high tensile steel
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:Petal disc, dia 290mm, 2-piston caliper
റിയർ:Petal disc, dia 220mm, 2-piston caliper
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:37mm Telescopic Front Fork, 120mm travel
റിയർ:Uni-Track Mono Shock with 5-step adjustment, 130mm travel
Kerb ഭാരം 172
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 17
വില
എക്സ് ഷോറൂം
364865
വിഗോ
  • ഡിസൈൻ
  • പ്രകടനം (പിക്ക്-അപ്പ്)
  • രവികുമാര്
  • സൗകര്യങ്ങൾ സവാരി
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • വില
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan