ബജാജ് Puslar RS200 Vs പൾസർ AS200 താരതമ്യം റിവ്യൂ

By

ഇന്ത്യൻ മോട്ടോർസൈക്കിൾ സ്നേഹിയും ഒരു മെച്ചപ്പെട്ട സമയം ഒരിക്കലും 2015 തുടർന്ന്. നിങ്ങളുടെ ഉദ്ദേശത്തോടെ, നിങ്ങളുടെ ബജറ്റ് പേര്, നിങ്ങൾ ബില്ല് പാകമാകുന്ന ഒരു ബൈക്ക് നിങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്ന വളരെ ഉയർന്ന സാധ്യതയുണ്ട്.

ബജാജ്, പ്രകടനം സെഗ്മെന്റിലെ എന്ന പയനിയർമാരെ, ഈ ഉപവാസം വികസിക്കുന്ന മേഖലയിലേക്ക് രണ്ട് tantalizing സൈക്കിളുകൾ കൊണ്ടുവന്നു. രണ്ടുപേരും ഒരേ എൻജിൻ പവർ അതേസമയം മറ്റ് ഒരു സാഹസിക കായിക tourer ആയി ഉയരും അതേസമയം, ഒരു, ഒരു sportsbike ആണ്. രണ്ടും രൂപ 1.5 ലക്ഷം കീഴിൽ കുറഞ്ഞ അതിനാൽ ഒരു നാടിന്റെ ഉയരുന്നു ചെയ്യുന്നു - നിങ്ങളെ വാങ്ങുവാൻ ആയിരിക്കും ആ? ശരി, ആ നമ്മൾ വേണ്ടി പൂർത്തിയാക്കി എന്താണ്! നമുക്കു നോക്കാം!

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - ആമുഖം

സ്റ്റൈലുകൾ

AS200, സ്മാർട്ട് മൂർച്ചയേറിയ, ഒപ്പം Suave കാണപ്പെടുന്നു അതേസമയം, RS200 ഉടനെ കണ്ണ് ആകർഷകമായി അല്ല. ഇത് ഇവിടെ ഡീൽ-പൊളിക്കാൻ ആണ് വളരെ fussily വിശദമായ fairing, ഉണ്ട്. അത് മുന്നോട്ട് മരിച്ചവരിൽ നിന്നു രസകരമായ നോക്കുന്നു, റിയർ മൂന്നു-കോണുകളിൽ നിന്നുള്ള, പക്ഷേ അല്ലെങ്കിൽ, ഈ ഒന്ന് വിവാദമുണർത്തിയിട്ടുണ്ട്-രൂപകല്പന മോട്ടോർ സൈക്കിൾ ആണ്; ഒന്നുകിൽ നിങ്ങൾ കാണപ്പെടുന്നു വഴി വെറുക്കുന്നു, അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ സ്നേഹാദരങ്ങളോടെ.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - 1 സ്റ്റൈലുകൾ

AS200 ആയാലും അത്തരം സ്വര നേരിടുന്നതിനാൽ. അത് അത് ചേർത്തു അങ്ങിങ്ങായി ഫ്ലയർ ഒരു ബിറ്റ് കൂടി, പുതിയ പ്രായത്തിലുള്ള പൾസർ ലുക്ക് നഗ്നനായി 200NS മുഖാന്തരം പുറത്ത് കൊണ്ടു മുന്നോട്ട് സ്റ്റൈലിഷ് സെമി fairing സ്തോത്രം വഹിച്ചുകൊണ്ടാണ്. അതിന്റെ ഫലമായി, അത് ചുവന്ന ഈ luscious നിഴലിൽ കൂടുതൽ അങ്ങനെ, വളരെ ആകർഷകമായ തെരയുന്നു.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - 2 സ്റ്റൈലുകൾ

ഇവിടെ ഈ രണ്ടു ബൈക്കുകളും നമ്മുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഉളളതിനാൽ അവരുടെ ബിൽഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള ആകുന്നു. അത്തരം RS ഒരു പോലെ പ്രീമിയം ബൈക്ക് ന് ഫിറ്റ് ചെയ്ത് ഫിനിഷ് ഒരു സബ് ഒപ്പമാണ് തലത്തിൽ കാണാൻ അതിശയിച്ചുപോയി. ഉപയോഗിക്കുന്ന വസ്തുക്കൾ ഗുണനിലവാരം വളരെ നല്ല പുറത്തായിരുന്നപ്പോൾ, രണ്ടും ബൈക്കുകൾ അസമമായ പാനൽ വിടവുകൾ, ഒപ്പം ദുർബലമായിരിക്കും പാനലുകൾ ഒരു galore ഉണ്ടായിരുന്നു. ബജാജ് ഈ കാര്യത്തിൽ കൂടുതൽ പരിപാലിക്കേണ്ട ആവശ്യമാണ്.

എർഗണോമിക്സ്

എർഗണോമിക്സ് അതാത് വിഭാഗങ്ങൾ വേണ്ടി കൃത്യതയാർന്നത് ആകുന്നു. ആർഎസ് ദ്രവജലത്തെ മീതെ ഓടിച്ചുപോകുമ്പോൾ പോലും വളരെ തോന്നുന്ന ഒരു കളിയായ സവാരി പോലെ നല്ലതാണ് ഉണ്ട്. പോലെ നിങ്ങൾ ഹൈവേയിൽ നീണ്ട ഏഴുതവണ വേണ്ടി നന്നായി bodes നീതിയുള്ള ബോൾട്ട്, ഇരിക്കാൻ പലഭാഗങ്ങളിലും.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - എർഗണോമിക്സ് 1

Pillion സൗകര്യങ്ങൾ ഒട്ടൊഴിയാതെ തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ പന്ത് ഗെയിം ആണ്. ഇരു ബൈക്കുകൾ ചെറിയ സീറ്റ് ഞങ്ങൾക്കുണ്ട്, തട്ടിപ്പ് പാളങ്ങൾ pillion ഒരു ഹ്രസ്വ കാര്യമെല്ലാം സുജൂദ്ചെയ്തു making, ചുറ്റും മികച്ച അല്ല.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - എർഗണോമിക്സ് 1

പ്രകടനം

ഉള്ളതിൻപടിയും രൂപയും രണ്ടും ഒരു നിർണ്ണായക വ്യത്യാസം ആണെങ്കിലും, ഒരേ 200cc ദ്രാവക-തണുത്ത് ട്രിപ്പിൾ സ്പാർക്ക് സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ എഞ്ചിനാണ് അധികാരപ്പെട്ടതാണ് - രൂപ ഇന്ധനം-കുത്തിവയ്ക്കാൻ അതേസമയം എന്നപോലെ carburetted ആണ്. ഈ റൺസ് അവർ Q തോന്നുന്നുവെങ്കിൽ എന്നാണ്,വ്യത്യസ്ത uite. ആർഎസ് കൂടുതൽ ശക്തമായ ഒരു smidge ആണ്, കൂടാതെ കൂടുതൽ ഒരത്ഭുതം രണ്ടു എന്ന പ്രതികരിക്കാൻ ആണ്. അത് തട്ടിത്തെറിപ്പിച്ചു കൂടുതൽ ഉന്നമനത്തിനും പ്രവർത്തിക്കുന്നതിൽ വരികിലും മറുവശത്ത് എന്നപോലെ വെറുതെ പറയുന്നത്.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - പ്രകടനം 1

RS ഒരു രണ്ട് യഥാക്രമം താഴെ മാത്രമാണ് 10, 12 സെക്കൻഡിൽ 100 ​​കിലോമീറ്റർ അടയാളം തട്ടുകയോ കഴിവുള്ള, വളരെ ഫാസ്റ്റ് ആകുന്നു. RS200 speedo ന് 147 കിലോമീറ്റർ പുറത്തു കള്ളകുട്ടാ താല്പര്യമോ AS200, മറികടന്നു revs കൂടെ 132 കിലോമീറ്റർ ഒരു speedo-സൂചിപ്പിച്ചു വേഗത കൈവരിച്ച. ഇരു ബൈക്കുകൾ മറികടന്നു മുറി ഉണ്ടായി എങ്കിൽ അവ വേഗത്തിൽ പോകും ആഗ്രഹമില്ലായിരുന്നു.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - പ്രകടനം 2

നിങ്ങൾ ഓഫർ ന് stonking പ്രകടനം ഉണ്ടായിട്ടും, RS200 ആൻഡ് AS200 അത്ഭുതകരവും ഒതുങ്ങി ആകുന്നു ശ്രദ്ധിക്കുക സന്തോഷിക്കുന്നു ആഗ്രഹിക്കുന്നു. റോഡ് അവസ്ഥ ഒരു മിശ്രിതം പരീക്ഷിക്കപ്പെടുക നാം ഇരുവരും ബൈക്കുകളുടെ വേണ്ടി 38 മൈലേജും ശരാശരി മൈലേജ് കണക്കാണ് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.

ഡൈനാമിക്സ്

അവർ ഒരേ സസ്പെൻഷൻ ബിറ്റുകൾ പങ്കിടാൻ ആണെങ്കിലും, രണ്ടും ബൈക്കുകൾ നിർത്തി-അപ്പ് ചെയ്യുന്നു വ്യത്യസ്തമായി, അവരുടെ ഉദ്ദേശത്തോടെ തക്കവണ്ണം. ആർഎസ് മൂർച്ച cornering പ്രതികരണങ്ങൾ ഫഹദിന്റെ അതുവഴി ഒരു ഹ്രസ്വ wheelbase ആൻഡ് ലാറക്ക് മൂർച്ച സ്റ്റിയറിങ് നേടിയാലും. ഇത് തിരിച്ചുവിടാൻ എനോട് ആൻഡ് ആകാംക്ഷയോടെ തോന്നിത്തുടങ്ങി, ഒപ്പം വേഗതയിൽ cornering ചെയ്യുമ്പോൾ വളരെ സ്ഥിരതയുള്ള.

ബജാജ് പൾസർ 200 Vs 200 - 1 കൈകാര്യം

ഉള്ളതിൻപടിയും 200NS അതേ സെറ്റ് എഴുന്നേറ്റ്, അതേസമയം ആത്മവിശ്വാസം സ്ഥിരതയും കൂടെ അതു കോണിലും, അത് ആർഎസ് പോലെ ബെൻഡുകൾ ചുറ്റും പോലെ പന്തെറിയുമായിരുന്നു അല്ലെങ്കിൽ അവബോധജന്യവും ചെയ്യാന് തോന്നുന്നു. റൈഡ് ഗുണമേന്മയുള്ള ഇരുവരും ബൈക്കുകൾ ന് ശക്തമാകുന്നു. അവർ ചെറിയ undulations മേൽ മതിയായ മയപ്പെടുത്തികൊടുക്കുകയും തോന്നുന്നു, പക്ഷേ, crests ആൻഡ് പാലുണ്ണി നിന്ന് വിലവർധന വളരെ ചെറിയ ഫിൽട്ടറിംഗ് കൊണ്ട് ജയശാലിയായ പകരാം പ്രവണത.

ബജാജ് പൾസർ 200 Vs 200 - 2 കൈകാര്യം

AS200 എന്ന 'സാഹസികത' സൈഡ് സംബന്ധിച്ചു ഞങ്ങൾ അത് അടിച്ചുപരത്തിയ പാത traversing അനഭിമതങ്ങളായ കഴിവുള്ള കണ്ടെത്തി. ടയർ അയഞ്ഞ പ്രതലത്തിൽ മേൽ നല്ല പിടി വാഗ്ദാനം, അവിടെ മതിയായ ഗ്രൌണ്ട് ക്ലിയറൻസ് ആണ്, നേരുള്ളവനും എർഗണോമിക്സ് സ്തോത്രം, അത് കുറ്റി നിൽക്കുന്നതായി വണ്ടി ഓടിക്കുക എളുപ്പമാണ്. നിങ്ങൾ വ്യത്യസ്ത terrains പര്യവേക്ഷണം ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു ആർ ജയശാലിയായ തരം ആണെങ്കിൽ, AS200 നിങ്ങൾക്ക് പ്രെറ്റി നിഗ്രോട്ട് വേണം.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - ഓഫാക്കുക ഓഫ്റോഡിംഗ്

ബ്രേക്കിംഗ്

ശരി, അങ്ങനെ ഇവിടെ നിങ്ങൾക്കു എല്ലാവർക്കും വേണ്ടി ഒരു ചെറിയ ആശ്ചര്യമില്ല - AS200 സിംഗിൾ-ചാനൽ എബിഎസ്-സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു RS200 60 കിലോമീറ്റർ നിന്ന് നിലച്ച വരുവാൻ വേഗത്തിലും ആയിരുന്നു. അവർ ആയാലും ഭിന്നിച്ചു എവിടെ, അവർ നിർത്തിവച്ചു മാർഗമായിരുന്നു. ആർഎസ് വളരെ തണുത്തു ഫാഷനിൽ ഇടിഞ്ഞ് നങ്കൂരം കൊടുത്തപ്പോള് എന്നപോലെ ടയർ squeal ആൻഡ് stoppies ഒരു ചുഴലിക്കാറ്റിലും നിലച്ച എത്തി. നാം RS200 കുറഞ്ഞ പിടി പ്രതലങ്ങളിൽ, ഞങ്ങൾ AS200 കഴിവുള്ള തന്നെ സംശയിച്ചു എന്തോ ബ്രേക്കിംഗ് പോലും സ്ഥിരതയുള്ള പ്രകടനം നൽകുമായിരുന്നു എന്ന് അനുമാനിക്കുന്നു.

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - 1 വിപണയിലിറക്കിയ

200 ബജാജ് പൾസർ 200 രൂപ Vs - 2 വിപണയിലിറക്കിയ

KEYTECH നവ്യ
എഞ്ചിൻ Triple Spark, DTS-i Engine
ശക്തി 24.1 bhp @ 9750 rpm
ടോ 18.6 Nm @ 8000 rpm
Chassis ഇനം
ഇന്ധനക്ഷമത മുന്നണി:Single Channel ABS, 300mm Disc
റിയർ:230mm disc
സസ്പെൻഷൻ മുന്നണി:Telescopic Front Fork
റിയർ:Nitrox Mono Shock Absorber
Kerb ഭാരം 165
ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷി 13
വില
എക്സ് ഷോറൂം
120000
വിഗോ
  • രവികുമാര്
  • പ്രകടനം (പിക്ക്-അപ്പ്)
  • വില
ബാക്ക്ട്രെയിസ്കൊണ്ടു്
  • ഡിസൈൻ
  • ക്വാളിറ്റി ബിൽഡ്
CHOOSEMYBIKE, RATING
മൊത്തത്തിലുള്ള റേറ്റിംഗ്
ഡിസൈൻ റേറ്റിംഗ്
ക്വാളിറ്റി റേറ്റിംഗ് ബിൽഡ്
കുന്നുകൂടുന്നു
പ്രകടനം റേറ്റിംഗ്
രവികുമാര്
റൈഡ് ക്വാളിറ്റി
ബ്രേക്കിംഗ്
ഫീച്ചറുകൾ
ഇന്ധന എക്കണോമി
മണി മൂല്യം
Single Page
Jaichandran Jayapalan